Beyond Services

Beyond Services


Latest Episodes

Ep.20 Customer experience
February 03, 2021

Customer experience Mindset ..

ep.19 ลูกค้าชอบให้คุณบริการแบบไหน
October 26, 2020

แท้จริงลูกค้าต้องการอะไรในการบริการ  ลูกค้าหลายคนที่ไม่คิดคาดหวังในการบริการ แต่หากได้รับ...นำไปสู่การบอกต่อ  บริการจับหัวใจ --- Send in a voice message: https://anchor.fm/beyond-services/message

ep.18 แบ่งลูกค้าถูกกลุ่มคุมงบง่ายสร้างผมกำไรอย่างยั่งยืน
October 22, 2020

การรักษาลูกค้าเก่าง่ายกว่าการหาลูกค้าใหม่ ส่วนหลัก ๆ 2 ข้อ 1. กระบวนการที่นำไปสู่การบอกต่อ 2. ทำอย่างไรให้เกิดกระบวนการซื้อซ้ำ ลูกค้าเป็น 4 ประเภท 1. ลูกค้าที่ซื้อน้อยซื้อไม่บ่อย 2. ลูกค้าที่ซื้อน้อยแต่ซื้อบ่อย 3. ลูกค้าซื้อเยอะซื้อไม่บ่อย 4. ลูกค้าซื้อเย

EP.17 การรับมือคำร้องเรียนของลูกค้า
October 12, 2020

หลังจากที่ลูกค้าซื้อของไปแล้วหรือใช้บริการไปแล้ว  การรับมือกับคำร้องเรียนลูกค้าเป็นการประเมินว่าจะใช้บริการต่อหรือพอแค่นี้... และเวลาที่ปัญหาถูกแก้ไขแต่ลูกค้ายังไม่พอใจ คุณจะทำอย่างไร --- Send in a voice message: https://anchor.fm/beyond-services

ep.16 กลยุทธ์การสร้างแบรนด์หลังโควิด
October 09, 2020

EP.นี้นะคะแป้งจะมาแชร์ไอเดียเรื่องของ Moment หรือประสบการณ์การสร้างแบรนด์ที่น่าจดจำหลัง Covid-19 กลยุทธ์หรือการจับจังหวะลูกค้าที่เรียกว่า ignite moment เป็นความรู้สึกจริง ใช่ แต่เกิดขึ้นเพียงน้อยนิด หัวใจของการทำแบรนด์ตอนนี้ คือการเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง

ep.15 4 ขั้นตอนการรักษาฐานลูกค้า
October 06, 2020

ทำยังไงให้สามารถรักษาฐานลูกค้าเก่าเอาไว้ได้ ทุกท่านทราบดีอยู่แล้วว่าการรักษาฐานลูกค้าเก่าง่ายกว่าการหาฐานลูกค้าใหม่ และการรักษาฐานลูกค้าเก่าก็สามารถเพิ่มผลกำไรได้อย่างมาก แต่ การปรับปรุงหรือรักษาเอาไว้ให้ได้เราก็ต้องมีกลยุทธ์ในการทำ  แป้งรวบรวม 4 กลย

ep.14 Omoterashi การบริการที่ไม่มีเบื้องหน้าและเบื้องหลัง
September 11, 2020

กรณีศึกษา Omoterashi 4 ระดับที่นำไว้ประเมินการบริการ กับจิตวิญญาณของการบริการของคนญี่ปุ่นแตกต่างจากการบริการของประเทศอื่น ๆ  --- Send in a voice message: https://anchor.fm/beyond-services/message

ep.13 12Royalty program ที่แนะนำในปี 2020
September 08, 2020

วันนี้แป้งจะมาอัพเดท กลยุทธ์การขายหลัง New Normal  แชร์กระบวนการขายที่ยั่งยืน นั่นคือการรักษาฐานลูกค้าเก่าที่ทำให้เกิด กระบวนการบอกต่อและซื้อขายซ้ำ สิ่งที่หลายท่านคิดคือ... การกลับไปหาลูกค้าเก่าง่ายกว่าการขายลูกค้าใหม่ นั่นคือเรื่องจริงค่ะ แป้งเลยน

ep.10 นาโนโมเม้นกลยุทธ์การบริการจับใจช่วยฟื้นวิกฤตโรงแรม
September 01, 2020

การใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ สู่มาตรฐานของโรงแรมใส่ใจการได้รับปัญหาที่แท้จริงก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาที่บานปลาย และจุดที่เป็นกลยุทธ์สำคัญและฟื้นธุรกิจการเข้าใจธุรกิจของโรมแรมได้ดีคือ การเข้าใจและเคารพอัตลักษณ์ความแตกต่าง --- Send in a voice message: https:

ep.12 5วิธีเจรจากับลูกค้าในช่วง New-Normal
September 01, 2020

New Normal 5 New Normal  human Touchpoint