Thật Là Ngon Podcast

Thật Là Ngon Podcast


[Top 20] Quán Cafe Đẹp Sài Gòn

July 31, 2020

Quán cafe đẹp Sài Gòn có rất nhiều. Hầu như quận huyện nào cũng sẽ có những quán cafe cực chất, trang trí bắt mắt giúp các bạn trẻ có được nhiều set hình sống ảo lung linh. Tuy nhiên, nếu đã đến Sài Gòn hoặc đang ở nơi đây, thì top 20 quán cafe đẹp Sài Gòn dưới đây chắc chắn bạn nên đến thử một lần. Đó đều là những quán cafe tinh hoa nhất của Sài Gòn, hội tụ đầy đủ các phong cách Á, Âu, cafe sân vườn đến cafe văn phòng. Quan trọng nhất, chúng đều là những quán cafe siêu đẹp mà nếu bỏ lỡ, bạn sẽ vô cùng hối tiếc.
Top 5 quán cafe đẹp Sài Gòn hot nhất mạng xã hội
Đầu tiên phải kể đến là Top 5 quán cafe xịn sò nhất dưới đây. Giữa một rừng quán cafe tại Sài Gòn, 5 cái tên này được nhắc đến nhiều nhất và vẫn luôn nóng không ngừng trên các mạng xã hội. Bạn hãy thử điểm danh xem mình đã đến đầy đủ chưa nhé.
Oasis Cafe

Địa chỉ: 14 Đ.Phạm Văn Đồng, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3991 1991
Dẫn đường: Google Map

Với giới trẻ Sài Gòn, Oasis Cafe là cái tên đầu tiên xứng đáng xếp vào danh sách những quán cafe đẹp Sài Gòn “sang - xịn- mịn” nhất. Tại đây, bạn sẽ choáng ngợp trước không quan được đầu tư kỹ lưỡng. Lối vào là những mảng đá được sắp xếp tinh tế. Hai bên là hồ cá với hàng trăm chú cá Koi đủ sắc màu tự do bơi lượn. Không gian tràn ngập các mảng xanh mang đến cảm giác thư thái bình yên nhất.

Đặc biệt, chỗ ngồi được bố trí âm dưới lòng hồ cá. Toàn cảnh vừa trang nhã, không quá cầu kỳ, nhưng lại toát lên nét ấn tượng Tây phương độc đáo. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức những thức uống thơm ngon mà còn có thể thả hồn trong không gian thiên nhiên xanh mát, lắng nghe bao bộn bề cuộc sống bỗng chốc bình yên đến lạ.
Blank Lounge

Địa chỉ: 208 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District Floor 75th - 76th, Landmark 81, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 367 29 44
Dẫn đường: Google Map

Blank Lounge có vị trí cực kỳ đắc địa. Đây là một trong những quán cafe đẹp TPHCM hot nhất hiện nay, thu hút giới trẻ ùn ùn kéo đến để check in.

Blank Lounge tọa lạc ở tầng 75 và 76 của tòa nhà Landmark 81 - Tòa nhà cao nhất TPHCM hiện nay. Trong không gian rộng thoáng nơi đây, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố mang tên Bác với tầm nhìn rộng thoáng nhất. Hơn nữa, độ cao cực chất từ Blank Lounge sẽ mang đến cảm giác thú vị tột cùng.

Blank Lounge chinh phục khách hàng không chỉ vì background. Bản thân đây cũng là một quán cafe lãng mạn và sang chảnh với các đồ nội thất được đầu tư công phu. Bố trí bàn ghế cũng rất hợp lý để mọi góc nhìn bạn đều có thể có được những set hình siêu chất.

Sài Gòn buổi sáng hay buổi đêm sẽ có những nét đẹp riêng biệt. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để bạn đến quán cafe này là từ 6h tối. Lúc này, thành phố đã lên đèn và không gian bốn phía như bừng sáng lên. Nếu đang ở HCM hoặc đến thành phố này du lịch, thì Blank Lounge xứng đáng là địa chỉ không thể bỏ qua.
Oromia Coffee & Lounge

Địa chỉ: 193/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 886 11 36
Dẫn đường: Google Map

Với những bạn trẻ đang sống ở quận 3, Oromia Coffee & Lounge là một quán cafe đẹp quên lối về không thể bỏ lỡ. Quán có vị trí khá đắc địa, dễ tìm. Điểm nhấn nổi bật ở đây chính là một quán cafe trong nhà theo phong cách cafe sân vườn. Dù trong một khuôn viên hạn chế, bạn vẫn thấy không gian rộng mở với rất nhiều mảng xanh.

Gam màu chủ đạo của nội thất và trang trí là màu gỗ ấm áp. Xen lẫn với các mảng xanh sẽ tạo nên cảm giác gần gũi thân mật. Oromia Coffee & Lounge mang đến cho chúng ta cảm giác vừa xưa cũ lại vừa hiện đại.

Bày trí của Oromia Coffee & Lounge không quá cầu kỳ. Tuy nhiên chính sự mộc mạc đơn giản lại tạo thành điểm nhấn. Ngay khi bước vào quán là một hồ cá Koi cùng với tượng Phật thanh bình. Chúng tạo nên cảm giác an yên tĩnh lặng. Khung cảnh của Oromia Coffee & Lounge rất thích hợp cho những ai muốn tìm một chốn thanh tịnh để học bài, làm việc. Hoặc đơn giản là chìm đắm trong không