BonPodcast

BonPodcast


Latest Episodes

เป็นเรื่องเป็นราว (5) – 4 ข้อถึงความสัมพันธ์คุณภาพ
May 23, 2022

วันนี้ไลฟ์จากข้อมูลของผู้เขียนหนังสือ How to do the work. Dr. Nicole LePera พาพูดคุยเรื่องนี้กันค่ะ รับชมบน YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=EFVklKReVbo สนับสนุนโดย Prisa Market https://www.in

เป็นเรื่องเป็นราว (4) – ทดลอง Healing Radio
May 16, 2022

คุยกับนักวิทยาศาสตร์ผู้ศึกษา เรื่อง self healing material เขาให้ความหมายของ healing ว่าอย่างไร ขอบคุณ Sprite Cool นะคะ วันนี้ดีพมากก รับชมบน YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=ce2BBJatXS0 สนับสน

เป็นเรื่องเป็นราว (3) – อีลอน มัสค์ ปะทะ แจ๊กหม่า ดีเบทครั้งนี้หยุดโลกเพราะอะไร?
May 09, 2022

สุดมันส์ อีลอน มัสค์ ปะทะ แจ๊กหม่า ดีเบทครั้งนี้หยุดโลกเพราะอะไร? บันเทิงวันหยุดนักขัตฤกษ์ มารีแคพ บทดีเบทที่ถือว่าโหดมาก ระหว่าง ผู้นำเทคชาวตะวันออกและตะวันตก จุดแข็ง และความเชื่อที่แตกต่างกัน ทำให้บ

เป็นเรื่องเป็นราว (2) – สาเหตุและการป้องกันโรคซึมเศร้า 2/2
May 02, 2022

ต่อกันให้จบจากตอนที่แล้วกับการแปลบืความ Depression is contagious เป้นตอนสุดท้าย รับชมคลิปเต็มๆบน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/60sxh5eQ7os สนับสนุนโดย Prisa Market https://www.instagram.com/prisamar

เป็นเรื่องเป็นราว (1) – สาเหตุและการป้องกันโรคซึมเศร้า 1/2
April 24, 2022

Depression is contagiuos Podcast นี้เป็นงานแปลคลิปของ Dr. Micheal D. Yapko ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคซึมเศร้า ที่แชร์เเละสรุปองค์ความรู้ 40 ปีแห่งการศึกษา ว่าโรคนี้มีสาเหตุจากอะไร วิธีคิดแบบไหนที่ทำให้มีแนวโ

VoiceNote (15) – อารมณ์
June 03, 2020

ล่าสุดเพิ่งได้หนังสือเก่ามากเล่มนึง มีคนให้มาชื่อว่า “ธรรมะเพื่อการละวางอัตตาตัวตน” โดยอาจารย์สุดใจ ชื่นสำนวน อ่านบทแรกแล้วชอบมากเลยอยากเอามาแชร์กันค่ะ (346)

VoiceNote (14) – Speaker หัวข้อ Diversity ที่ลอนดอน
April 05, 2020

ว่าด้วยเรื่อง Diversity หรือความหลากหลาย เป็นหัวข้อที่แจ้ได้รับเชิญโดยสามัคคีสมาคมร่วมกับสถานทูตไทยให้ไปพูดที่อังกฤษ เล่าตั้งแต่กระบวนการเตรียมตัว 3 บทที่ฉีกทิ้ง และเรื่องไฟนอลที่หยิบไปพูด (60)

VoiceNote (13) – Meghan and Prince Harry Stepping Down
January 12, 2020

ในที่สุด VoiceNote ก็กลับมาอีกแล้ว กับข่าวการประกาศถอยจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์ระดับสูงของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน แจ้ได้พูดคุยในหัวข้อนี้กันต่อแบบเต็มๆ ผ่านไลฟ์บน Youtube สามารถไปชมต่อกันได้ คิดเห็นยังไงกับเรื่องนี้ พูดคุยกันได้ที่คอมเมนท์บนเว็บ BonJakobs...

VoiceNote (12) – You Want What You See
October 19, 2019

สวัสดีจากป่าวังจันทร์ ระยองนะคะ ปอนด์มาอยู่ที่นี่ประมาณสามวัน ออกจากกรุงเทพมาด้วยอาการนอนแทบไม่ได้เลยในช่วงที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คิดเห็นยังไงกับเรื่องนี้ พูดคุยกันได้ที่คอมเมนท์บนเว็บ BonJakobsen.com จ้า (2)

VoiceNote (11) – Condom vs School?
July 17, 2019

ระหว่างขับรถไปเขาใหญ่ ปอนด์ชวนรอนนี่มาคุยกันในหัวข้อ “เราควรติดตั้งเครื่องขายถุงยางอนามัยในโรงเรียนหรือไม่” ตอนนี้เป็นภาษาอังกฤษทั้งตอน คิดเห็นยังไงกับเรื่องนี้ พูดคุยกันได้ที่คอมเมนท์บนเว็บ BonJakobsen.com จ้า (2)