Nhà trọ Việt Yên

Nhà trọ Việt Yên


Lợi ích khi chọn thuê căn hộ tầng cao mà bạn nên biết - Nhà trọ Quế Thọ

December 01, 2022

Ngày nay, xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư được giới trẻ ưu tiên lựa chọn vì phù hợp với tài chính và thỏa mãn được nhiều yếu tố. Để có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý, Nhatrovietyen.com sẽ chia sẻ lợi ích khi chọn thuê căn hộ tầng cao mà bạn nên biết. Cùng đón xem nhé!


Xu hướng lựa chọn căn hộ tầng cao

Trong mỗi dự án chung cư đều chia ra tầng thấp, tầng trung và tầng cao. Thường chúng ta hay thấy, dự án căn hộ chung cư có trung bình từ 16-22 tầng. Vậy tại sao nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn căn hộ tầng cao?


- Thứ nhất có thế lý giải là phải đó là lý do phong thủy. Yếu tố ngũ hành luôn hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta đặc biệt ở một đất nước luôn ảnh hưởng một phần nào đó của nền văn hóa Trung Quốc. Vậy nên nhiều gia đình sẽ lựa chọn căn hộ ở tầng phù hợp với mệnh của mình.


Ví dụ; như bạn là người mệnh kim nên chọn số tầng có đuôi 0, 4, 9 và 5. Như vậy, căn hộ ở tầng 4, 10, 15, 19 hay 25 sẽ phù hợp nhất.


- Thứ hai, việc lựa chọn căn hộ tầng cao sẽ đảm bảo lợi ích về sức khỏe lâu dài. Một số gia đình ưa thích không gian riêng tư cũng ưu tiên chọn căn hộ ở tầng cao.


Những lợi ích khác biệt khi ở căn hộ tầng cao
1. Hạn chế côn trùng trong không gian sống

Đối với những người sợ côn trùng việc sống ở căn hộ cao tầng sẽ vô cùng tuyệt vời. Các loại côn trùng như kiến, gián hay muỗi chắc hẳn sẽ khiến bạn rất khó chịu đặc biệt là gián và muỗi. Đây là 2 loại côn trùng lây nhiễm bệnh cho con người rất cao.


Đặc điểm của chúng chính là ưa thích môi trường ẩm ướt, sinh sống ở khu vực gần với mặt đất hơn. Cho nên khi bạn sinh sống ở căn hộ cao tầng sẽ không gặp loại côn trùng này nữa.


2. Hạn chế ô nhiễm tiếng ồn

Ô nhiễm tiếng ồn đã và đang là điều thường thấy ở các thành phố lớn tập trung đông dân cư. Tại Bắc Giang, ô nhiễm tiếng ồn được đánh giá ở mức độ cao.


Tiếng còi xe, tiếng xe chạy, đôi khi cảm nhận sự rung chuyển của mặt đất khi những chiếc xe trọng tải lớn đi qua, tất cả thật sự sẽ dễ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, tiếng hàng xóm tụ tập ăn uống, nói chuyện hay mở nhạc cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng cuộc sống của bạn.



---

Send in a voice message: https://anchor.fm/nhatrovietyen/message