SUPER PRODUCTIVE

SUPER PRODUCTIVE


Latest Episodes

SUP13 คนทำงานยุคใหม่ต้องรู้เรื่อง Data เก็บทำไม เก็บอย่างไร เก็บแล้วได้อะไร
April 16, 2019

เพราะ Data คือหัวใจสำคัญในการพาองค์กรไปเรียนรู้มิติใหม่ของธุรกิจในมุมที่อาจไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้ใครๆ ก็อยากใช้ Data อยากเริ่มต้นเก็บฐานข้อมูล อยากนำสิ่งเหล่านี้มาใช้ประโยชน์ แต่กลับมีเพียงคนไม่กี่กลุ่มที่เชี่ยวชาญและเข้าใจจนสามารถนำไปใช้ต่อได้จริง รวิศ .

SUP12 เขียนโมเดลธุรกิจให้เป็น เพราะบริษัทส่วนใหญ่ล้วนประสบความสำเร็จด้วยโมเดลธุรกิจ
April 09, 2019

งานวิจัยของ Harvard Business Review กล่าวไว้ว่า ความสำเร็จของธุรกิจทั้งยุคเก่าและยุคใหม่ ไม่ได้มาจากเรื่องดิจิทัลหรือเทคโนโลยีเป็นหลัก แต่มาจากโมเดลธุรกิจที่ถูกต้องต่างหาก รวิศ หาญอุตสาหะ เล่าถึง Business Model Canvas และเคสตัวอย่างการนำไปปรับใช้ ในรายกา.

SUP11 Agile ไม่ได้เหมาะกับทุกบริษัท แต่คนทำงานต้องเข้าใจให้ชัดว่ามันคืออะไร
April 02, 2019

ในยุคนี้มีศัพท์เฉพาะเกี่ยวกับการทำงานเกิดขึ้นมากมาย Agile เป็นหนึ่งคำค้นหายอดฮิต ที่องค์กรส่วนใหญ่อยากทดลองนำมาใช้มากที่สุด แต่ในขณะเดียวกัน หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าความหมายที่แท้จริงว่า Agile คืออะไร เหมาะสำหรับองค์กรแบบไหน และจะทำให้เกิดผลอย่างไรกับทีม รว.

SUP10 5 คุณสมบัติของสุดยอดหัวหน้า กับวิธีรับมือมนุษย์ลูกน้องทุกประเภท
March 26, 2019

เคยสังเกตไหม มนุษย์ออฟฟิศเกือบ 100% มักมีกรุ๊ปไลน์แยกที่ไม่รวมหัวหน้าจากงานวิจัยชี้ให้เห็นว่าเหตุผลที่คนลาออกส่วนใหญ่มาจากหัวหน้า หัวหน้าไม่ปลื้ม หัวหน้าลำเอียง หัวหน้าไม่ให้ความสำคัญ แต่ในอีกมุมหนึ่ง การเป็นหัวหน้าก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน โดยเฉพาะหัวหน.

SUP09 ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แต่คือคนที่เราต้องเข้าใจอย่างแท้จริง ด้วย Customer Centric
March 19, 2019

จากผลสำรวจพบว่า 85% องค์กรมักเชื่อว่าตนเองมาถูกทางแล้วในการทำบริษัทให้เป็น Customer Centric แต่กลับกันมีลูกค้าไม่ถึง 1 ใน 3 ที่คิดว่าองค์กรเหล่านั้นได้ทำตามความต้องการของตัวเองอย่างแท้จริง สัดส่วนความแตกต่างของตัวเลขนี้กำลังแสดงให้เห็นว่าการทำความเข้าใจล.

SUP01 ทริกใช้ได้จริงตั้งแต่เข้านอนยันหมดวัน ที่ทำให้ชีวิต Productive รอบด้านที่สุด
January 22, 2019

เราควรเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันเดิมอย่างไร ให้กลายเป็นคนใหม่ที่พลังเต็มร้อย พร้อมรีดทุกขีดความสามารถออกมาใช้ ทำให้ 24 ชั่วโมงของทุกวันผ่านไปอย่าง SUPER PRODUCTIVE!

SUP00 รวิศ หาญอุตสาหะ กับพอดแคสต์ใหม่ SUPER PRODUCTIVE
January 19, 2019

รวิศ หาญอุตสาหะ ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยทำไมต้อง SUPER PRODUCTIVE “เพราะในหนึ่งวันเวลามีจำกัด สิ่งที่อยากทำก็มีเยอะ ไหนจะสิ่งล่อตาล่อใจอีก ชีวิตคนเราถ้าอยากมีศักยภาพเต็มเปี่ยม ต้องเข้าใจว่าการทำให้ทุกอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดทำอย่างไร”พอดแคสต์ SUPER PRODUCT.

...
3
loaded