DITP สร้างมูลค่าเพิ่มสู่โลกการค้า

DITP สร้างมูลค่าเพิ่มสู่โลกการค้า


Latest Episodes

Ep 05 Trend Report >> Plant Based Food : นวัตกรรมอาหารเพื่อโลก
June 11, 2020

ในยุคที่อาหารประเภทเนื้อไม่ได้จำกัดอยู่ที่เนื้อสัตว์หรือโปรตีนถั่วเหลืองอีกต่อไป ติดตามเทรนด์ใหม่กันได้ใน Ep.นี้  “Plant Based Food” อาหารทำจากพืชหรือเนื้อเทียม เทรนด์ที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น อเมริกา และแคนาดา จับตามองกันให้ดีและปรับตัวกันให้ไว --- Send

Ep 04 What’s DEmark? รู้จักรางวัล DEmark
June 10, 2020

มาทำความรู้จักกับรางวัล DEmark รางวัลสำหรับสินค้าที่มีการออกแบบดี (Design Excellent Awards) ที่การันตีความอินเตอร์ และพาสินค้าของคุณลัดฟ้าไปสู่ตลาดโลก  ใน EP นี้ มีตัวอย่างสินค้าที่เคยได้รางวัล...ที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาเลย --- Send in a voice mess

Ep 03 Trend Report >> เบียร์ในขวดกระดาษ : แด่นักดื่มผู้รักษ์โลก
June 09, 2020

ในยุคที่ใครๆ ก็ห่วงใยโลก เบียร์ค่ายดังก็เอาใจนักดื่มหัวใจสีเขียว ด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษ... EP นี้จะพาคุณไปรู้เบื้องหลังวิธีคิด tactic ทางการตลาดของผู้ประกอบการในกลุ่มประเทศนอร์ดิก อะไร? อย่างไร? จึงจะมัดใจผู้บริโภคยุคนี้ได้ --- Send in a

Ep 02 ditp-design.com ลุคใหม่..ครบ..จบในเว็บเดียว
June 08, 2020

เมื่ออะไรๆ ก็อยู่บนออนไลน์ ความรู้ทุกเรื่องการค้าหาได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว แล้วอะไรจะทำให้คุณแตกต่างในตลาดโลก  ติดตามความต่างนี้ได้จากเว็บไซต์ www.ditp-design.com ใน EP.นี้ --- Send in a voice message: https://anchor.fm/ditpdesign/message

Ep 01 เปิดโลกความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม กับ Podcast DITP สร้างมูลค่าเพิ่มสู่โลกการค้า
June 08, 2020

สถานการณ์การค้าจะรุดหน้าหรือทรุดลง ธุรกิจของคุณจะสดใส หรือไม่ได้ไปต่อ DITP ชวนคุณมาเปิดมุมมอง ความรู้ แนวคิด เพื่อพัฒนาสินค้าของคุณให้มีความคิดสร้างสรรค์ และมีนวัตกรรมตรงตามความต้องการของตลาด ขยายโอกาสทางการค้าในต่างประเทศ ผ่านช่องทางใหม่ล่าสุดจาก DITP ที

loaded