Thật Là Ngon Podcast

Thật Là Ngon Podcast


Cách làm bánh nướng

September 03, 2021

Bạn đã bao giờ muốn làm bánh trung thu cho gia đình và bạn bè của mình chưa? Bạn có thể theo dõi hướng dẫn cách làm bánh trung thu ngon tuyệt này của team Thật Là Ngon nhé.
Mặc dù Tết Trung thu có nguồn gốc từ Trung Quốc, nhưng nó đã trở thành một truyền thống ở Việt Nam từ rất lâu. Nhắc đến Trung Thu là không thể thiếu một tách trà cùng cặp bánh trung thu.
Trong tất cả các lựa chọn hương vị khác, bánh trung thu truyền thống vẫn là lựa chọn hàng đầu trong các món ăn ngày tết trung thu bởi hương vị riêng biệt. Những chiếc bánh trung thu này là sự kết hợp tuyệt vời của mứt, hạt khô, lá chanh và mỡ đường. Những chiếc bánh này cũng thường đi kèm với nhân trứng muối hoặc bánh trung thu trà xanh bên trong.
Cách làm các loại bánh trung thu này lại không quá khó và cầu kỳ như nhiều công thức hiện đại khác. Tự tay làm những chiếc bánh nướng Trung Thu sẽ khiến Tết Đoàn Viên của gia đình bạn ý nghĩa hơn rất nhiều. Mời các bạn tham khảo hướng dẫn chi tiết cách làm bánh nướng Trung Thu nhân thập cẩm dưới đây.