Thật Là Ngon Podcast

Thật Là Ngon Podcast


20 Quán Nướng Hà Nội Ngon Nhất

August 03, 2021

Hiện nay, nhu cầu thưởng thức các món nướng tại Hà Nội ngày càng nhiều. Chính vì vậy, rất nhiều quán nướng đã mở ra để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Tuy nhiên, những quán nướng Hà Nội đáng để trải nghiệm phải là quán có đồ ăn ngon, không gian đẹp. Bởi vì để có 1 bữa ăn hoàn hảo thì đồ ăn và không gian phải luôn song hành với nhau.

Hiểu được điều đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 20 quán nướng ngon tại Hà Nội mà bạn nhất định phải thưởng thức.
Top 5 quán nướng nổi tiếng, sang trọng tại Hà Nội
Hà Nội luôn nổi tiếng với các quán ăn ngon. Vì vậy nên bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn để lựa chọn được quán ăn ưng ý. Trong đó phải kể đến 5 quán nướng Hà Nội ngon, sang trọng dưới đây mà chỉ cần nói đến thôi là ai cũng phải phát thèm. Chúng ta cùng khám phá 5 địa điểm này nhé.
Sumo Yakiniku

Địa chỉ: 134 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 8014
Dẫn đường: Google Map

Các tín đồ của buffet nướng ở Hà Nội chắc hẳn đã quá quen với thương hiệu Sumo Yakiniku hay Sumo BBQ. Đây là chuỗi nhà hàng Nhật Bản cao cấp chuyên buffet lẩu, nướng với hơn 200 món ăn hấp dẫn từ hải sản, thịt.

Đến Sumo BBQ, bạn sẽ được thưởng thức Menu Buffet 9 loại bò cao cấp hay Combo nướng với các loại thịt thượng hạng như Bò Mỹ, Bò Wagyu,...Các loại nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Úc, Mỹ và được chọn lọc cẩn thận. Kết hợp với cách tẩm ướp đậm đà, cách thức nướng Nhật Bản đã giúp cho Sumo BBQ được nhiều thực khách yêu thích như ngày hôm nay.

Không chỉ có menu đồ nướng đa dạng, không gian của nhà hàng còn được trang trí sang trọng, ấm cúng, rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc nhỏ bên bạn bè hay tụ họp gia đình mỗi cuối tuần. Cùng ghé qua Sumo BBQ để có cơ hội thưởng thức những món thịt nướng cao cấp này nhé.
Gogi House

Địa chỉ: 103D5A, Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 100000
Điện thoại: 024 7300 7392
Dẫn đường: Google Map

Với hơn 20 cơ sở đã ra mắt, Gogi House thuộc top các quán nướng Hà Nội quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Gogi House theo đuổi phong cách nướng đường phố. Tuy nhiên, khi đến thưởng thức tại các nhà hàng trong chuỗi Gogi House bạn sẽ thấy không gian được thiết kế truyền thống nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp.

Menu nướng của Gogi House rất đa dạng từ các món khai vị như: Khoai tây chiên, Khoai lang chiên, Salad Nga, Phở cuốn,... đến các món thịt, hải sản tươi ngon như: Ba chỉ heo, Ba chỉ bò, Thịt gà, Bạch tuộc, Mực,... Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức riêng nên có hương vị rất đặc biệt.

Bên cạnh đó, Gogi House còn có nhiều món ăn mang đậm chất Hàn Quốc như: Kimbap, Cơm trộn, Tokbokki,... Hãy dành thời gian ghé qua Gogi để cảm nhận trọn vẹn hương vị của các món nướng độc đáo này nhé.
Meat Plus

Địa chỉ: 73 P. Trích Sài, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 098 845 73 73
Dẫn đường: Google Map

Là 1 người yêu thích đồ nướng của xứ sở kim chi, bạn đừng bỏ qua Meat Plus nhé. Đây là nhà hàng với các món ăn chủ đạo theo phong cách Hàn Quốc.

Nơi đây còn được mệnh danh là “thiên đường món nướng” và phải kể đến những món ăn vô cùng hấp dẫn như: Thăn bò Mỹ thượng hạng, Sườn bò Mỹ Hoàng đế, Thịt diềm thăn ướp,... Những miếng thịt bò hảo hạng, mềm, mọng nước được nướng nguyên bản để giữ hương vị ngon ngọt tự nhiên. Nhưng nếu thực khách mong muốn 1 món nướng tẩm ướp đậm đà thì Meat Plus cũng có thể đáp ứng nhé. Ngoài món chủ đạo là thịt nướng, Meat Plus còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc để thực khách được thoải mái thưởng thức như: Mì trộn, Mì lạnh, Canh sườn bò,...

Ở Meat Plus, người ta không chỉ chú trọng vào khâu chọn nguyên liệu và chế biến mà còn cả khâu lựa chọn loại than nướng. Than sử dụng cho hệ thống nhà hàng Meat Plus là than Bijang. Đây là loại than không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho thực khách. Có lẽ cũng vì lý do này mà Meat Plus có thể làm hài lòng các thực khách khó tính.
King BBQ

Địa chỉ: 212 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1800 1277
D