Thật Là Ngon Podcast

Thật Là Ngon Podcast


[Top 20] Nhà Hàng Bán Đồ Mang Về tại Sài Gòn

July 23, 2021

Nhiều người luôn băn khoăn không biết làm thế nào để được ăn những món ăn yêu thích mà không phải ra đường. Và những nhà hàng bán đồ mang về tại Sài Gòn chính là cách để đáp ứng nhu cầu này của người dân. Tham khảo top 20 nhà hàng dưới đây để có những bữa ăn ngon ngay tại nhà nhé.
5 nhà hàng bán đồ mang về có nhiều món ngon
Những ngày dịch bệnh hoành hành đã ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề ăn uống của nhiều gia đình. Bạn cần hạn chế ra khỏi nhà, vậy làm sao để dạ dày được lấp đầy đây? Tham khảo ngay 5 nhà hàng nổi tiếng có dịch vụ bán đồ mang về dưới đây.
Nhà hàng Phố 79

Địa chỉ: 79 Đường Sương Nguyệt Anh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 096 677 32 79.
Dẫn đường: Google Map

Tọa lạc ở khu vực sầm uất bậc nhất Hồ Chí Minh cùng với thiết kế độc đáo, nhà hàng Phố 79 mang đến không gian ẩm thực tinh tế, sang trọng giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Với không gian rộng, sảnh tiệc có thể chứa tới 200 khách, phòng VIP dành cho 10-20 khách cùng hệ thống sân vườn tươi mát, nhà hàng là nơi tổ chức sự kiện lý tưởng của người dân Sài thành.

Nhà hàng Phố 79 cũng thuộc top nhà hàng nổi tiếng về các món hải sản cao cấp, sashimi chuẩn vị Nhật hay ẩm thực Bắc Bộ. Thương hiệu Phố 79 được nâng tầm nhờ những món ăn cao cấp như: Lẩu Samurai 79, Bào ngư sốt nấm đông cô, Gỏi sò huyết, Miến cua tay cầm,...

Chất lượng đồ ăn trực tiếp hay mang về đều ngon và ổn định nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bạn đặt hàng tại Phố 79.
Nhà hàng Kingscross Sonatus Central

Địa chỉ: 15 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3636 1672.
Dẫn đường: Google Map

Kingscross Sonatus Central được nhiều người biết đến bởi không gian sang trọng, đậm chất phương Tây. Đây cũng là địa chỉ lý tưởng cho những buổi hẹn hò, họp mặt bạn bè hay ăn tối cùng gia đình.

Menu của Kingscross Sonatus Central đều là các món Âu nên những bạn có niềm đam mê với đồ Âu thì nên lưu ngay địa chỉ của nhà hàng để dành thời gian tới thưởng thức nhé. Đến với Kingscross Sonatus Central, bạn không nên bỏ lỡ Smoked Roasted Beef Salad, Linguine Lobster, Kingscross Surf 'n Turf Burger. Và đừng quên thưởng thức món tráng miệng cùng trái cây để có bữa ăn trọn vẹn nhất.

Với cách chế biến tuyệt đỉnh cùng nguồn nguyên liệu cao cấp, các món ăn của Kingscross Sonatus Central có thể mang về thưởng thức tại nhà riêng mà không mất đi hương vị đặc trưng.
Nhà hàng Moo Beef Steak

Địa chỉ: 35 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3822 8628.
Dẫn đường: Google Map

Moo Beef Steak là cái tên không còn xa lạ với người Sài Gòn, đặc biệt những ai yêu thích Beef Steak. Vào ngày cuối tuần hoặc dịp lễ lớn, nếu không đặt bàn trước thì khả năng cao là bạn sẽ không có cơ hội được thưởng thức món ăn tại nhà hàng. Chỉ nghe kể vậy thì bạn cũng hình dung được về chất lượng món ăn tại Moo Beef Steak rồi đúng không nào?

Cũng như tên gọi, nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu Mỹ, nổi bật là Steak, Cừu nướng, Cá hồi,... Những miếng thịt cao cấp, được chế biến bởi những người đầu bếp chuyên nghiệp nên vẫn giữ được độ ngọt, mềm tự nhiên. Đặc biệt, khi kết hợp với những loại nước sốt độc đáo, các món ăn trở nên đậm đà, tinh tế hơn.

Trong trường hợp khách hàng ghé qua nhưng hết chỗ hoặc trong ngày dịch không đón khách ăn trực tiếp, Moo Beef Steak có dịch vụ bán mang về để thực khách vẫn được thưởng thức những món ăn tươi ngon của nhà hàng.
Nhà hàng The Olive Steakhouse

Địa chỉ: 102/7 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 090 941 71 99.
Dẫn đường: Google Map

Không nằm ngoài danh sách 5 nhà hàng bán đồ mang về Sài Gòn chính là The Olive Steakhouse.

The Olive Steakhouse là nhà hàng Pháp nổi bật với không gian sang trọng, lãng mạn. Với những bạn đang cần tìm địa điểm hẹn hò riêng tư, sang trọng thì The Olive Steakhouse là lựa chọn không nên bỏ qua.

Món ăn chủ đạo của nhà hàng là các món steak kết hợp với các loại nước sốt đậm