Thật Là Ngon Podcast

Thật Là Ngon Podcast


[Top 20] Nhà Hàng Bán Đồ Mang Về tại Hà Nội

June 11, 2021

Trong giai đoạn dịch COVID đang diễn biến phức tạp, cụm từ “nhà hàng bán đồ mang về” đang là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều. Dịch vụ order đồ ăn mang về như thế này sẽ giúp bạn có trải nghiệm ăn uống ngon miệng mà không cần ra ngoài, không phải tiếp xúc với nhiều người.

Team Thật Là Ngon xin bắt đầu danh sách là top 5 nhà hàng bán đồ mang về cao cấp tại Hà Nội.
5 nhà hàng cao cấp bán đồ mang về tại Hà Nội
Hiện nay, vì sự ảnh hưởng của dịch bệnh nhiều nhà hàng không thể đón khách trực tiếp. Tuy nhiên, với mong muốn khách hàng vẫn được trải nghiệm những món ăn ngon, nhiều nhà hàng đã cung cấp thêm dịch vụ bán đồ mang về.

Cùng tham khảo xem những địa chỉ nào được "vinh danh" trong danh sách này.
Nhà hàng Unique Dining Hà Nội

Địa chỉ: 27 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 024 3902 7666.
Dẫn đường: Google Map

Nếu bạn là thực khách yêu thích đồ Âu thì đừng bỏ lỡ Unique Dining nhé. Không gian nhà hàng được thiết kế theo hơi hướng cổ điển với gam màu vàng, nâu cùng ánh đèn lung linh. Tất cả tạo nên 1 không gian sang trọng mà không kém phần ấm cúng.

Menu của Unique Dining rất đa dạng, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu ăn uống của thực khách. Đặc biệt, steak, sườn nướng BBQ hay cá hồi nướng là những món signature của nhà hàng mà bạn nên thưởng thức khi đến với Unique Dining.

Unique Dining không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, phù hợp với những buổi gặp mặt quan trọng mà giờ đây, bạn cũng có thể thưởng thức đồ ăn của nhà hàng ngay tại nhà với dịch vụ giao hàng, bán đồ mang về tiện lợi.
Nhà hàng Thăng Long Deli

Địa chỉ: 122 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 024 3363 3333.
Dẫn đường: Google Map

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng Âu - Á kết hợp? Vậy thì Thăng Long Deli sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Thăng Long Deli nằm trong khuôn viên khách sạn O'Gallery Premier. Với thiết kế sang trọng, không gian yên tĩnh, Thăng Long Deli là điểm đến được nhiều thực khách lựa chọn để thư giãn sau cuộc sống ồn ào, náo nhiệt.

Menu của Thăng Long Deli có đầy đủ các món từ Âu sang Á, kể cả những món đặc trưng của người Việt như: cá kho tộ, cá nướng Hội An, phở bò, bún bò Nam Bộ, nem tươi Huế,..

Đặc biệt, nhà hàng còn có menu dành riêng cho trẻ em. Những món ăn trong menu trẻ em đều là món mà trẻ em rất thích, được chế biến phù hợp với khẩu vị của trẻ như: khoai tây chiên, gà chiên, mực chiên xù,... Do đó, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì bạn sẽ không phải lo lắng khi lựa chọn Thăng Long Deli là điểm đến của gia đình.

Hiện nay, vì tình hình dịch bệnh cần hạn chế ra ngoài, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức giao hàng hoặc mua mang về để thưởng thức những món ăn đặc sắc của nhà hàng.
Nhà hàng Phương Nguyên Hồ Tây

Địa chỉ: 51 Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.
Điện thoại: 098 365 00 94.
Dẫn đường: Google Map

Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, nhà hàng Phương Nguyên Hồ Tây đang là địa chỉ ẩm thực yêu thích của người dân Hà Thành. Không gian đẹp, rộng rãi, món ăn ngon cùng cách phục vụ chuyên nghiệp là những yếu tố giúp cho Phương Nguyên Hồ Tây có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay.

Với mong muốn giúp thực khách được trải nghiệm những món ăn Việt ngon từ mọi miền Tổ quốc, menu của nhà hàng cũng được thiết kế như 1 hành trình thưởng thức món Việt đặc sắc. Sự trau chuốt được thể hiện từ các món khai vị, món chính đến tráng miệng sẽ làm cho bạn có những phút giây khó quên khi được thưởng thức.

Sẽ là thiệt thòi lớn nếu đến với Phương Nguyên Hồ Tây mà bạn không thưởng thức những món ăn đặc sắc như: cá chép chiên Hồ Tây, gà nướng mật ong, cua chiên bơ, tôm chiên trứng muối,... Các món ăn đều được chế biến đa dạng để phù hợp với sở thích của người Việt.

Ngoài ra, nhà hàng Phương Nguyên Hồ Tây cũng có nhận giao hàng hay bán mang về trong mùa dịch này. Các bạn liên hệ với nhà hàng để được hỗ trợ đặt món nhé.
Nhà hàng Namaste HaNoi

Địa chỉ: 46 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 090 422 44 00.
Dẫn đường: Google Map

Nhắc đến n