Thật Là Ngon Podcast

Thật Là Ngon Podcast


[Top 20] Quán Cafe Mua Mang Về Hà Nội

June 08, 2021

Mùa dịch không thể đi ra đường, làm thế nào khi cơn thèm cafe nổi lên? Bạn có thể sắm cho mình một bộ pha cafe máy và chọn nguyên liệu để tự làm ở nhà. Tuy nhiên, đơn giản và tiện lợi hơn nhiều chính là chọn một trong top 20 quán cafe mua mang về tại Hà Nội dưới đây. Các quán phục vụ tại chỗ, bán mang về trực tiếp và bán online, giúp bạn an toàn trong mùa dịch và có được những thức uống thơm ngon, hợp vị dù ở nhà.
Top 5 địa chỉ quán cafe mua mang về Hà Nội cực sang chảnh
Thị trường cafe Hà Nội không quá phong phú như Sài Gòn. Tuy nhiên, ở bất cứ con đường nào, bạn vẫn có thể tìm được một quán cafe cực chill, không gian tuyệt đỉnh, thức uống chất lượng. Người Hà Nội có khẩu vị cafe khác với người Sài Gòn. Có vẻ như họ yêu cầu nhiều hơn về sự tinh tế và hương vị đặc trưng.

Tại Hà Nội, không thiếu những quán cafe mua mang về sang chảnh. Đây đều là những thương hiệu lớn, có chi nhánh khắp 3 miền. Một vài thương hiệu đến từ những tập đoàn thực phẩm lớn của nước ngoài. Nếu bạn đang muốn thưởng thức những thức uống cao cấp nhất ở những địa điểm cao cấp nhất, hãy thử order ở 5 quán cafe mua mang về Hà Nội dưới đây:
Lofita Tea & Coffee

Địa chỉ: Tầng 9,10 338, Phố Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6503
Dẫn đường: Google Map

Lofita Tea & Coffee là thương hiệu cafe hàng đầu của giới trẻ Hà Nội. Quán theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động. Vì vậy, từ không gian đến thức uống luôn mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhất.

Tại Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một tiệm Lofita Tea & Coffee vì hệ thống nằm trên những cung đường vô cùng đắc địa: Trần Hưng Đạo, phố Huế, Hào Nam, Thảo Nguyên, Hồ Tùng Mậu… Điểm đặc biệt là mỗi chi nhánh lại có những nét đặc trưng riêng, thể hiện những chủ đề riêng biệt nên rất ấn tượng và sẽ mang đến nhiều trải nghiệm khác nhau cho thực khách.

Decor tại quán siêu đẹp. Đồ uống thì siêu ngon. Tại đây, bạn có thể thưởng thức tại quán hoặc mang về rất nhiều món uống thơm ngon hấp dẫn. Ly tách mang về tiện dụng, sạch sẽ, giữ nhiệt tốt. Đảm bảo dù ở nhà, thì bạn vẫn có những giây phút chill tuyệt đỉnh cùng cafe và các thức uống ngon lành nhất. Đây đích thị là một trong những quán cafe mua mang về Hà Nội đặc biệt ý nghĩa trong mùa dịch này.
Coffee House

Địa chỉ: 23M Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000
Điện thoại: 024 7303 9079
Dẫn đường: Google Map

Với các tín đồ cafe thì The Coffee House không phải là một thương hiệu xa lạ. Tiệm cafe và bánh ngọt này luôn được đầu tư chỉn chu từ thiết kế trang trí đến chất lượng, hình thức đồ ăn thức uống. Tọa lạc ở những vị trí đẹp và dễ tìm, nên không khó để các tín đồ cafe, bánh ngọt có thể đặt được một suất mang về cực chất lượng.

The Coffee House sở hữu một trang trại riêng. Vì vậy thương hiệu này luôn tự hào mang đến những hương vị thức uống hấp dẫn ngon lành nhất. Cafe đặc biệt thơm ngon và rất đậm đà. Trà đào cam sả mát lành. Bánh ngọt thì thơm ngon và đều được làm trong ngày. Order 1 set và có thể ở nhà tận hưởng cùng người thân, hoặc nạp năng lượng cho một ngày mới làm việc tại gia sẽ rất hiệu quả.
Highland Coffee

Địa chỉ: 1 Tràng Tiền, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3933 4801
Dẫn đường: Google Map

Không chỉ ở Hà Nội, Highland Coffee là thương hiệu cafe nổi tiếng toàn Việt Nam. Thương hiệu cafe này đốn tim giới trẻ và xứng đáng là một trong những quán cafe mua mang về Hà Nội ngon nhất hiện nay.

Là một thương hiệu lâu năm nên chất lượng đồ uống cũng như dịch vụ tại Highland Coffee rất tốt. Menu rất đa dạng với cafe, trà, đá xay, bánh mì. Nổi tiếng nhất vẫn là hương vị cafe thơm nức và làm chiều lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Highland Coffee sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng khi bạn muốn tìm kiếm cho mình một cốc cafe take away ngon tuyệt với chi phí hợp lý. Hãy thử đến và trải nghiệm xem nào.
Phúc Long

Địa chỉ: 82 Hàng Điếu, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3200 1177
Dẫn đường: Google Map

Một t