Thật Là Ngon Podcast

Thật Là Ngon Podcast


[Top 20] Quán Trà Sữa Sài Gòn Ngon Nhất

May 25, 2021

Trà sữa luôn là hương vị hoàn hảo và phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là giới trẻ. Mỗi thương hiệu sẽ đem đến những đặc trưng riêng biệt. Nếu bạn yêu thích loại đồ uống này thì nhất định phải nắm trọn top 20 quán trà sữa Sài Gòn ngon nhất đang khuấy đảo cộng đồng hiện nay nhé!
Top 5 quán trà sữa ngon nhất, cao cấp nhất tại Sài Gòn
Bạn đang tìm kiếm quán trà sữa Sài Gòn sang xịn mịn, không quan trọng giá tiền mà đề cao chất lượng và không gian để tụ họp bạn bè và làm vài phô ảnh xịn sò thì “bỏ túi” ngay 5 cái tên dưới đây.
KOI Thé Cafe Vincom Mega Mall Quận 2

Địa chỉ: B1-K11-K12-K13, Vincom Mega Mall, số 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền , Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 028 7300 9788
Dẫn đường: Google Map

Dù bạn không phải là tín đồ trà sữa nhưng chắc chắn sẽ biết đến thương hiệu KOI nổi tiếng mà giới trẻ hiện nay cực kỳ ưa thích. Đây là loại trà sữa được chiết xuất từ những lá trà xanh tươi ngon của Đài Loan với hạt trân châu cực dẻo, sử dụng nguyên liệu tự nhiên.

Thức uống best seller của KOI là milk foam và những ly macchiato béo ngậy, thơm ngon, hòa cùng với vị trà xanh tươi mát khiến bạn thật khó để có thể quên đi hương vị này.

Không chỉ nổi tiếng về chất lượng, KOI còn được đánh giá rất tích cực khi có sự đầu tư vào không gian quán và có nhiều cơ sở khác nhau tại Sài Gòn. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm quán trà sữa này một cách dễ dàng.
The Alley

Địa chỉ: 204 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
Điện thoại: 02822.234.400
Dẫn đường: Google Map

Nếu nói về thương hiệu trà sữa trân châu đường đen thì quả thực không thể bỏ qua The Alley Phan Xích Long với logo hình con hươu cực kỳ nổi bật.

Thức uống best seller của quán chính là sữa tươi kem trứng trân châu đường đen. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được hương vị béo ngậy, ngọt ngào giữa sữa tươi và kem béo, với sự kết hợp của trân châu và kem trứng mềm tan. Đây chắc chắn là menu số 1 dành cho những bạn thích hương vị của trân châu đường đen.

Bên cạnh đó, The Alley cũng có đồ uống latte, trà thảo mộc và một số hương vị mang đặc trưng riêng của quán.
Phúc Long Cách Mạng Tháng 8

Địa chỉ: 130 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM.
Điện thoại: 028 36 203 333
Dẫn đường: Google Map

Nói đến quán trà sữa Sài Gòn trứ danh thì Phúc Long là cái tên không còn xa lạ nữa rồi! Đây không chỉ là thương hiệu dành cho tín đồ trà sữa, mà cả những bạn ưa thích hương vị trà thuần Việt chắc chắn cũng sẽ không bỏ qua.

Menu đồ uống tại Phúc Long rất đa dạng. Đặc điểm nổi bật của thương hiệu này chính là đồ uống đậm đà hương vị trà. Chính vì vậy, trà sữa Phúc Long không chỉ béo ngậy từ sữa tươi mà còn có mùi thơm dịu nhẹ và vị chan chát của lá trà tươi hòa quyện. Tạo ra một thức uống khiến dân tình phải điên đảo không cưỡng lại được.

Ngoài ra, menu còn có các loại thức uống rất tốt cho sức khỏe như: trà sen, trà vải, trà đào, trà thảo mộc, trà ô long, trà hoa hồng… chắc chắn sẽ khiến bạn “bị nghiện” ngay từ giây phút thưởng thức đầu tiên.

Bên cạnh đó, Phúc Long cũng rất chú trọng đến vẻ bề ngoài. Vì thế, quán này luôn có không gian rất sang trọng và rộng rãi, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.
Yi Fang Phan Xích Long

Địa chỉ: 174 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 19000312
Dẫn đường: Google Map

Hồi đầu khi Yi Fang xuất hiện tại thị trường Việt Nam thì đây quả thực là một cái tên “nổi như cồn”, cho đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và đã có nhiều cơ sở hơn để “thỏa mãn” các tín đồ trà sữa. Trong đó là cơ sở Yi Fang ở Phan Xích Long, quận Phú Nhuận với không gian sáng sủa, tone cam, phù hợp để vừa thưởng thức trà sữa vừa check-in sống ảo.

Quán này thu hút thực khách bởi topping trân châu nghệ nhân nhỏ siêu mềm, siêu dẻo - đặc sản riêng của Yi Fang khiến nhiều người không tiếc lời khen ngợi.

Đương nhiên, hương vị của nó cũng không phải dạng vừa khi sử dụng hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên để tạo ra vị ngọt c