Thật Là Ngon Podcast

Thật Là Ngon Podcast


[Top 20] Quán Cafe Mua Mang Về Sài Gòn

May 11, 2021

Nếu như người Hà Nội chuộng những ly trà đá, thì người Sài Gòn quen thuộc nhất vẫn là cafe. Cafe có mặt ở khắp các hang cùng ngõ hẻm Sài Gòn, là khởi đầu của mọi câu chuyện. Với người Sài Gòn, “cafe đi” là cụm từ rất quen thuộc và gần gũi. Thế nhưng, không phải lúc nào cũng có thể đến quán thưởng thức. Những quán cafe mua mang về Sài Gòn chính là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể thưởng thức cafe ở chỗ làm, ở nhà.

Đặc biệt trong mùa dịch, mọi người chuyển qua xu hướng làm việc tại nhà, cafe mang về càng cho thấy tính hiệu quả của nó. Bạn đang thèm một ly cafe mà không thể đến quán? Đừng quá lo lắng, top 20 quán cafe mua mang về TP.HCM dưới đây chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi đam mê cafe của bạn.
[Top 5] Quán cafe mua mang về Sài Gòn cao cấp
The Coffee House

Địa chỉ: 159 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
Điện thoại: 028 7303 9079
Dẫn đường: Google Map

The Coffee House là cái tên quen thuộc với các tín đồ cafe ở Sài Gòn. Với mục tiêu mang đến những hương vị chất lượng nhất, thương hiệu này đã xây dựng hơn 200 chi nhánh trên toàn quốc. Tại HCM, The Coffee House có mặt ở khắp các quận huyện. Điều tuyệt vời là quán cafe này không chỉ nắm rõ thị hiếu của khách hàng. Họ còn không ngừng mở rộng menu với những món mới đặc sắc ấn tượng.

Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức cafe, các thức uống ngon lành và bánh ngọt siêu ngon trong không gian sang trọng. Bạn còn có thể order mang về bất cứ loại thức uống hay đồ ngọt nào mình muốn
Passio

Địa chỉ: 15F Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6299 1453
Dẫn đường: Google Map

Với những ai yêu cafe, Passio Cafe là cái tên không mấy xa lạ. Thương hiệu này nổi lên với màu xanh lá đặc trưng, vị trí cũng rất đắc địa. Passio Cafe có chi nhánh hầu hết các mặt trận ở Sài Gòn và đều tọa lạc ở những cung đường lớn nổi bật.

Mang phong cách thiết kế đúng chuẩn của một quán cafe take away, Passio Cafe thiết kế nhỏ gọn, quầy bar thông thoáng đặt ra ngoài, thuận tiện nhất cho các khách hàng mua mang về. Những món đồ uống thơm ngon mang hương vị đặc trưng của Passio Cafe chắc chắn sẽ làm bạn tuyệt đối hài lòng.

Menu của Passio Cafe không quá nhiều món. Nhưng nhìn chung những trend mới của giới trẻ đều hội tụ nơi đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe mua mang về Sài Gòn ngon, hương vị chuẩn có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất thì đích thị đây là chọn lựa không thể bỏ qua.

Với những khách hàng đến uống tại quán, Passio Cafe cũng là một điểm đến nổi bật với không gian quán cực chất, thoáng mát, là nơi thư giãn tán gẫu tuyệt vời với bạn bè.
Phúc Long

Địa chỉ: 122 Đ. Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3822 6122
Dẫn đường: Google Map

Mô hình cafe Phúc Long ra đời cách đây hơn 55 năm, với tiền thân là Trà Phúc Long. Cho đến nay, bản đồ ngành F&B đã khẳng định Phúc Long là một thương hiệu tầm cỡ khó ai có thể thay thế được.

Thực khách sẽ phải lòng ngay với những thức uống thơm ngon. Cafe rang xay sánh mịn đậm đà, các món trà thơm nức và biến tấu với nhiều topping hấp dẫn, đặc biệt là các topping với trái cây, thạch nhãn. Nếu uống ở quán, bạn sẽ thấy tràn ngập một không khí trà thơm nức. Gần như đâu đâu cũng chứa trà.

Phúc Long khá đông khách nên dù là uống ở quán hay muốn mua về, bạn cũng cần chờ đợi khá lâu. Tuy nhiên, thành quả nhận lại sẽ vô cùng xứng đáng với sự chờ đợi đó. Bạn có thể dễ dàng đặt thức uống tại đây thông qua các ứng dụng giao đồ ăn hiện đại như Now, Grab, Beamin.
Highlands Coffee

Địa chỉ: 364 Cộng Hòa, street, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3812 5631
Dẫn đường: Google Map

Highland thường tọa lạc ở ngay khuôn viên của các tòa nhà lớn, chung cư, cao ốc… và là một điển hình của quán cafe văn phòng rất được ưa chuộng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều đồ uống đa dạng như Freeze trà xanh, cafe espresso… Hầu như độ tuổi nào cũng có thể tìm được những thứ